Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An
  • Tầng 7, số 45 Triệu Việt Vương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, VN.

Tin nội bộ

Công đoàn Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An ủng hộ làm sân trường cho học sinh vùng cao

Ngày đăng: 05/01/2021 | Lượt xem: 1524

Tiếp nối truyền thống “Nhường cơm sẻ áo” ,“Lá lành đùm lá rách” của Công ty trong suốt nhiều năm qua, cuối năm 2020 Công đoàn Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An hưởng ứng chương trình từ thiện của Đội tình nguyện sinh viên trường Đại học Hàng hải liên kết với CLB Kết nối Lào Cai phát động phong trào ủng hộ để xây dựng tường rào và đổ sân bê tông cho cô trò vùng cao (dân tộc H’mông) ở điểm trường Ao Ếch, xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. 

Sau gần 1 tháng phát động, BCH Công đoàn, CBNV Hải An Group, nhóm sinh viên tình nguyện trường Đại học Hàng hải và các Mạnh thường quân Hải Phòng đã quyên góp được gần 100 triệu đồng gồm tiền mặt và hiện vật. Đúng dịp Tết dương lịch 2021, đại diện BCH Công đoàn Công ty cùng đoàn thiện nguyện đã lên núi thực hiện việc đổ bê tông sân trường dưới sự chung tay góp sức của đồng bào, đồng thời cùng với CLB Kết nối Lào Cai phát quà cho các hộ nghèo và các cháu học sinh.

Sân trường được tổ chức làm ngay sau khi đại diện Công đoàn Công ty tới trao tiền ủng hộ

Trường Mầm non Châu Quế Thượng, điểm trường Ao Ếch trong nhiều năm qua sân trường làm bằng đất, mùa nắng thì bụi mà mùa mưa thì trơn trượt, bùn lầy, cô trò và phụ huynh đi lại hết sức khó khăn. Đã nhiều lần, nhà trường có nguyện vọng được đổ bê tông sân trường cho sạch đẹp nhưng chưa làm được. Năm nay, với sự chung tay góp sức của tập thể CBNV Hải An Group cùng nhiều tấm lòng thiện nguyện đã bỏ bao tâm huyết, vật chất và tinh thần cho cô trò điểm trường Ao Ếch nói riêng, đồng bào vùng cao nói chung. Ngay trong dịp Tết dương lịch năm nay, một sân trường khang trang, sạch đẹp đã được hoàn thiện, đã lan tỏa bao niềm vui cho đồng bào nơi đây, làm ấm lòng các cô giáo đang hàng ngày gắn bó với những lớp học sinh mầm non nơi vùng cao Tổ quốc.

Đoàn tình nguyện tặng quà cho 48 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài việc ủng hộ làm sân trường, đoàn đã tặng cho nhà trường 20 cái chăn để các cháu đắp trong mùa đông, 1 bếp gas mới, 1 tủ thuốc cùng nhiều loại thuốc cho cô trò.

Sau khi sân trường được làm hoàn thiện và rào lưới B40 xong, đoàn thiện nguyện tiếp tục tặng 48 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm sách vở, gấu bông, bình đựng nước, sữa, bánh kẹo, tất, quần áo,… và 30 suất quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn, gồm mỳ tôm, mì chính, nước mắm, dầu ăn,…

Đoàn thiện nguyện trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Những món quà dành cho nhà trường và đồng bào vùng cao dịp này chưa phải là lớn, nhưng đó là tình cảm, sự yêu thương, gắn bó, tinh thần đoàn kết dân tộc của những người con đất Việt, góp phần tiếp thêm sức mạnh, ý chí và nghị lực cho đồng bào và đặc biệt là cô và trò nơi đây cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên ghi nhận Tấm lòng Vàng của các nhà hảo tâm

Ghi nhận những tình cảm tốt đẹp và sự đóng góp quý báu của tập thể CBCNV Công ty, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên đã trao Bằng khen ghi nhận Tấm lòng Vàng đối với tập thể BCH Công đoàn Hải An Group, nhóm sinh viên tình nguyện trường Đại học Hàng hải, các đoàn thiện nguyện và cá nhân chị Vũ Thị Bích Vân.

Một số hình ảnh đồng bào cùng góp sức chung tay làm sân trường cho các em học sinh:

Thanh niên tình nguyện và đồng bào cùng chung tay làm sân trường
 

Sân trường trở nên sạch đẹp sau khi được làm hoàn thiện

Lưới B40 được rào xung quanh trường để đảm bảo an toàn cho các em học sinh

Chỉ số Thị trường

MARKET INDICATORS
  23 - Feb 16 - Feb CHG
HRDI - - - - - - - - -
BDI - - - - - - - - -
BPI - - - - - - - - -
BTI Clean - - - - - - - - -

 

EXCHANGE RATES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
$-VND 24,790 24,680 110
$-EURO 0.924 0.928 0.04
SCFI 2,110 2,166 56

 

BUNKER PRICES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
RTM 380cst 458 458 0
 LSFO 0.50% 574 576 2
MGO 775 803 28

SGP

380cst 450 443 7
 LSFO 0.50% 638 645 7
MGO 799 805 6