Tin nội bộ
HACT cung cấp tổng đài chăm sóc khách hàng
Ngày đăng: 20/02/2020 | Lượt xem: 1829
THÔNG BÁO
Cung cấp tổng đài chăm sóc khách hàng
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, kể từ ngày 18/02/2020 Công ty TNHH Vận tải Container Hải An chính thức cung cấp Tổng đài chăm sóc khách hàng với thông tin chi tiết như sau:
- Số điện thoại: 19002160
- Thời gian phục vụ: 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần.
- Quý khách hàng liên hệ sẽ được cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan tới dịch vụ Vận tải biển của Công ty ở tất cả các văn phòng tại Việt Nam (Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu).
Chúng tôi xin trân trọng thông báo và mong muốn thông qua việc sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng Quý khách sẽ luôn nhận được những thông tin kịp thời, chính xác và giải đáp được các thắc mắc trong quá trình Quý khách sử dụng dịch vụ của Chúng tôi.
Bên cạnh đó các số điện thoại của Công ty và số máy lẻ của chúng tôi vẫn được sử dụng bình thường.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng Công ty TNHH Vận tải Container Hải An trong thời gian qua và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ của Quý khách trong thời gian tới.
Chỉ số Thị trường
Tin nổi bật
-
Hải An tham gia Diễn đàn Logistics Việt Nam năm 2024
Ngày 06/12/2024