Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An
  • Tầng 7, số 45 Triệu Việt Vương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, VN.

Tin nội bộ

Hải An Group đón đoàn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân tới thực tế

Ngày đăng: 17/11/2022 | Lượt xem: 850

Nhằm tạo điều kiện thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết với thực tiễn cho các bạn sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mang lại hiệu quả cho người học, nhà trường và doanh nghiệp, sáng 12/11, tại Hải Phòng, Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An đã đón PGS. TS Nguyễn Minh Ngọc và ThS. Trần Đức Hạnh – giảng viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐHKTQD) cùng các bạn sinh viên lớp POHE Quản trị Kinh doanh Thương mại K61 - trường ĐHKTQD (NEU) tới tham quan thực tế và tìm hiểu một số hoạt động tại Cảng Hải An cũng như chuỗi cung ứng dịch vụ logistics trọn gói của Công ty.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà văn phòng Công ty

Đại diện cho Hải An Group, một số cán bộ của các phòng ban nghiệp vụ đã đón tiếp đoàn, giới thiệu về mô hình tổ chức và hoạt động của Công ty; hệ thống cơ sở hạ tầng và hệ thống kiểm soát dịch vụ logistics; giới thiệu các dịch vụ kinh doanh chính của Hải An Group đồng thời giải đáp những câu hỏi liên quan đến nghiệp vụ của cảng, logistics, marketing…  của các bạn sinh viên.

Đại diện Hải An Group đang giới thiệu với các bạn sinh viên về mô hình và hoạt động của Công ty

Tiếp đó, đoàn đã đi tham quan tại cảng Hải An và Pan Hải An, tìm hiểu thực tế về quá trình vận hành, khai thác tại cảng, cầu cảng, bãi container, bãi depot và kho CFS. Trong quá trình thực tế, đại diện Công ty đã giới thiệu, giải đáp và cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều thông tin bổ ích, thiết thực liên quan đến các tác nghiệp ở từng lĩnh vực, dịch vụ mà các em quan tâm.

PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc phát biểu trong buổi đưa sinh viên đi thực tế tại Hải An

Tổng kết buổi tham quan tại Hải An Group, PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc đã đánh giá cao sự nhiệt tình, tận tâm của các cán bộ Công ty đối với đoàn cũng như sự chuyên nghiệp, hiện đại của con người và trang thiết bị, cơ sở hạ tầng tại các đơn vị thành viên của Hải An. Các bạn sinh viên không chỉ được tham quan thực tế chuỗi cung ứng dịch vụ logistics trọn gói của Công ty mà còn được trang bị nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho việc học tập, làm luận văn tốt nghiệp đồng thời là hành trang quan trọng để các em sau khi ra trường vào làm việc tại các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi thực tế:

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe và tìm hiểu về hoạt động của Công ty

Các bạn đã đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến nghiệp vụ Cảng và logistics

Đoàn đi tham quan thực tế tại Cảng Hải An

Đoàn đi thực tế và chụp ảnh lưu niệm tại Pan Hải An
 

Chỉ số Thị trường

MARKET INDICATORS
  23 - Feb 16 - Feb CHG
HRDI - - - - - - - - -
BDI - - - - - - - - -
BPI - - - - - - - - -
BTI Clean - - - - - - - - -

 

EXCHANGE RATES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
$-VND 24,790 24,680 110
$-EURO 0.924 0.928 0.04
SCFI 2,110 2,166 56

 

BUNKER PRICES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
RTM 380cst 458 458 0
 LSFO 0.50% 574 576 2
MGO 775 803 28

SGP

380cst 450 443 7
 LSFO 0.50% 638 645 7
MGO 799 805 6