Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An
  • Tầng 7, số 45 Triệu Việt Vương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, VN.

Tin nội bộ

HAIAN Group hỗ trợ tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng cùng nhiều vật dụng thiết thực

Ngày đăng: 06/11/2020 | Lượt xem: 2538

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “nhường cơm sẻ áo”, chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua. Ngày 04/11, Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An đã trao tặng cho đồng bào tỉnh Quảng Bình 01 tỷ đồng cùng nhiều vật dụng thiết thực cho trường Tiểu học Lộc Thủy và trường THCS Liên Thủy – huyện Lệ Thủy.
 

 
Đại diện Công ty trao tiền hỗ trợ cho UB MTTQ tỉnh Quảng Bình để chuyển đến người dân

Ông Vũ Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn đã trực tiếp đến Quảng Bình trao tiền hỗ trợ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Quảng Bình để ủng hộ các gia đình gặp nhiều khó khăn và đang phải gồng mình chống chọi với lũ lụt. Bà Phạm Thị Hân – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Quảng Bình – Trưởng Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Bình thay mặt nhân dân Quảng Bình tiếp nhận hỗ trợ của Công ty.

 
Ông Vũ Thanh Hải – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi ủng hộ

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Thanh Hải đã chia sẻ những khó khăn, thiệt hại của đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu trong thời gian qua và cả thời gian tới, đồng thời bày tỏ tình cảm của tập thể CBCNV Công ty luôn sẵn sàng “nhường cơm sẻ áo” với tinh thần “lá lành đùm lá rách” để đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Tổng Giám đốc bày tỏ mong muốn sự đóng góp nhỏ bé của Công ty sẽ góp phần động viên tinh thần và làm ấm lòng cho nhân dân miền Trung nói chung, nhân dân tỉnh Quảng Bình nói riêng sớm chiến thắng được thiên tai, mọi sinh hoạt sẽ trở lại bình thường, ổn định.

 
Bà Phạm Thị Hân – Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Quảng Bình bày tỏ sự tri ân sâu sắc với tập thể CBCNV Công ty

Xúc động trước tình cảm của tập thể lãnh đạo Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Quảng Bình - bà Phạm Thị Hân đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự quan tâm thiết thực và tình cảm quý báu của Công ty dành cho nhân dân Quảng Bình. Bà khẳng định MTTQ tỉnh sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến đúng đối tượng, đúng nơi, đúng lúc, không chỉ giúp cho nhân dân chống chọi với lũ lụt mà còn giúp đồng bào ổn định cuộc sống hiện tại và từng bước phát triển kinh tế.

 
Ban lãnh đạo Công ty trao quà và tiền ủng hộ trường Tiểu học Lộc Thủy

Cũng trong ngày 04/11, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp đến trường Tiểu học Lộc Thủy và trường THCS Liên Thủy – huyện Lệ Thủy (quê hương Đại tướng) để trao quà ủng hộ. Đây là hai trong số những trường học bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong trận lũ lụt lịch sử vừa qua. Đoàn đã trao tặng loa thùng, máy lọc nước, vở, bút và tiền mặt để hỗ trợ nhà trường và học sinh nhằm ổn định việc dạy và học tại đây.


 
Công ty trao quà và tiền cho đại diện trường THCS Liên Thủy

Gặp gỡ với Hiệu trưởng và giáo viên của nhà trường, ông Vũ Thanh Hải đã đánh giá cao nỗ lực của nhà trường trong việc khắc phục lũ lụt, thiệt hại để nhanh chóng ổn định việc học tập cho các em. Tổng Giám đốc Công ty tin tưởng rằng với quyết tâm của tập thể giáo viên cùng sự giúp đỡ của đồng bào cả nước, thầy và trò sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định công tác giảng dạy, các em sẽ được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập khi đến lớp.


 
Ban lãnh đạo Công ty tới thăm nhà lưu niệm của Đại tướng Võ Nguyễn Giáp tại làng An Xá – xã Lộc Thủy – huyện Lệ Thủy.

Ngoài việc ủng hộ tỉnh Quảng Bình, CBCNV Công ty còn ủng hộ đồng bào hai tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Do điều kiện không đến được trực tiếp, BCH Công đoàn Công ty đã gửi tiền hỗ trợ qua các tổ chức xã hội để trao tới tay đồng bào.
 

Chỉ số Thị trường

MARKET INDICATORS
  23 - Feb 16 - Feb CHG
HRDI - - - - - - - - -
BDI - - - - - - - - -
BPI - - - - - - - - -
BTI Clean - - - - - - - - -

 

EXCHANGE RATES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
$-VND 24,790 24,680 110
$-EURO 0.924 0.928 0.04
SCFI 2,110 2,166 56

 

BUNKER PRICES
  23 - Feb 16 - Feb CHG
RTM 380cst 458 458 0
 LSFO 0.50% 574 576 2
MGO 775 803 28

SGP

380cst 450 443 7
 LSFO 0.50% 638 645 7
MGO 799 805 6