Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An
  • Tầng 7, số 45 Triệu Việt Vương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, VN.

Tin nội bộ

Hoàn tất tích hợp V-TOS vào nền tảng Cảng biển số Việt Nam, Cảng Hải An vươn ra biển lớn

Ngày đăng: 17/07/2024 | Lượt xem: 12

Quý II/2024, Cảng Hải An đã hoàn tất tích hợp hệ thống quản lý điều hành cảng V-TOS vào nền tảng Cảng biển số Việt Nam (VSL), với các tiện ích truy vấn thông tin, thanh toán không dùng tiền mặt, nhận chứng từ điện tử.

Từ năm 2022, Ban lãnh đạo Cảng Hải An đã chỉ đạo nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào quản lý sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực khai thác. Thay thế phần mềm PLTOS cũ không còn đáp ứng điều kiện vận hành Cảng, và ứng dụng mới phải đạt các yêu cầu ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết lập các chức năng tối ưu, thông minh, thân thiện cho người dùng, tương tác với khách hàng và hãng tàu. Dự án này được xem là trọng điểm và định hướng tương lai của Cảng Hải An.
Sau 2 năm tìm hiểu, rà soát, tìm kiếm các nhà thầu trong và ngoài nước, Ban dự án đã lựa chọn nhà thầu CEH với sản phẩm V-TOS. Ngoài việc ủng hộ sản phảm “Make in Viet Nam” theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, V-TOS đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, tiêu chuẩn kỹ thuật cao của Cảng Hải An đề ra.

Sau 6 tháng triển khai, Dự án trọng điểm của Hải An đã cán đích thành công

Sau 6 tháng triển khai, với quyết tâm cùng sự đoàn kết và sáng tạo của cán bộ nhân viên Cảng kết hợp với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm của nhà thầu, Dự án trọng điểm đã cán đích thành công trong niềm vui và tự hào của cán bộ, nhân viên Cảng Hải An.
Nền tảng công nghệ mới đã giúp dịch vụ của Cảng “thay da đổi thịt”. Hiệu quả về sản lượng khai thác cảng đã được cải thiện rõ rệt, dịch vụ được nâng tầm chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhanh, tiện lợi, tiết giảm chi phí của khách hàng Cảng và hãng tàu trên nền tảng trực tuyến và toàn trình.

Nền tảng công nghệ mới đã giúp dịch vụ của Cảng “thay da đổi thịt”

Chia sẻ về thành công này, ông Phạm Quang Khánh - Giám đốc Cảng Hải An cho biết: “Để chuyển đổi một phần mềm cũ qua ứng dụng mới hiện đại hơn nhưng phải thừa kế được toàn bộ dữ liệu có giá trị pháp lý, liên quan đến tài chính kế toán, hải quan, hãng tàu, chủ hàng… thực sự là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, để Cảng Hải An có thể nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả khai thác và tính cạnh tranh, chúng tôi xác định mình cần thay đổi.
Với tinh thần đoàn kết, tận tụy và nhiệt huyết của cán bộ nhân viên, sự ủng hộ tuyệt đối từ lãnh đạo cấp cao, Dự án đã triển khai và về đích thành công. Dự án này cũng là minh chứng cho cam kết của Hải An trong việc mang tới những dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới khách hàng trong và ngoài nước”
./.

Theo ictvietnam.vn
 

Chỉ số Thị trường

EXCHANGE RATES
  12 - Jul 05 - Jul CHG
$-VND 25,460 25,458 2
$-EURO 0.919 0.923 4
SCFI 3,675 3,734 59

 

BUNKER PRICES
  12 - Jul 05 - Jul CHG
RTM 380cst 514 524 10
 LSFO 0.50% 571 589 18
MGO 734 760 26

SGP

380cst 525 537 12
 LSFO 0.50% 622 642 20
MGO 739 764 25